Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tiền tín chấp tiêu dùng trả góp ngân hàng cho khách hàng nhận trả lương bằng tiền mặt tại công ty. Hoặc các nguồn thu nhập khó chứng minh khác…. nhanh, dễ, lãi suất thấp nhất 2019

Vay tín chấp theo lương tiền mặt nhanh, thủ tục đơn giản nhất

Trên thị trường cho vay tín chấp có rất nhiều hình thức cho vay tín chấp.Nhưng phổ biến nhất là cho vay tiêu dùng trả góp tín chấp theo lương chuyển khoản là vay tín chấp theo lương tiền mặt.

  • Tìm hiểu về cho vay tín chấp theo sao kê lương : Tại đây!

Đặc điểm chung của 2 sản phẩm cho vay tín chấp này là đều cho vay theo lương. Nhưng khác nhau ở chỗ vay tín chấp theo lương tiền mặt thường có độ rủi ro cao hơn.

Nên khả năng xét duyệt cũng như hạn mức vay sẽ thấp hơn so với sao kê lương chuyển khoản được công ty chi trả qua tài khoản ngân hàng.

Hạn mức và số tiền cho vay tín chấp:

Bình thường ta có thể thấy với mức lương chuyển khoản thì ngân hàng hay công ty tài chính có thể duyệt cho khách hàng tối đa từ 10 đến 20 lần lương.

Nhưng đối với lương tiền mặt dù ưu tiên hàng đầu cũng chỉ từ 6 đến 10 lần lương. Tuy nhiên không phải vì thế mà khách hàng bị khó khăn. Vì điều kiện vay của  sản phẩm này cũng đơn giản tương tự như vay tín chấp theo lương chuyển khoản.

Điều kiện cho vay tín chấp:

Điều kiện vay tín chấp theo lương tiền mặt: ( lãi suất áp dụng chỉ từ 0.8 đến 1.5%/ tháng tùy mức lương tương đương là 18% đến 32 % giảm dần theo năm)

Bình luận